Ryse: Son of Rome Đồ Họa Game

Ryse: Son of Rome – Siêu Phẩm Hành Động Đẫm Máu Hay Chỉ Là Bữa Tiệc Đồ Họa?

bởi

trong

“Vận mệnh của Rome nằm trong tay kẻ mạnh nhất!” – một câu nói quen thuộc trong các bộ phim sử thi về đế chế La Mã hùng mạnh. Và khi nhắc đến trò chơi điện tử tái hiện lại thời kỳ oai hùng này, không thể không nhắc đến Ryse: Son of Rome, tựa game từng khiến biết bao game thủ phải trầm trồ khen ngợi bởi nền đồ họa tuyệt đẹp. Nhưng liệu Ryse có thực sự là một siêu phẩm hành động hay chỉ là một “bữa tiệc” mãn nhãn nhưng thiếu chiều sâu? Hãy cùng Trochoidienthoai.top tìm hiểu nhé!

Bước Vào Đấu Trường La Mã Với Ryse: Son of Rome

Ryse: Son of Rome là gì?

Ryse: Son of Rome là tựa game hành động chặt chém góc nhìn thứ ba, được phát triển bởi Crytek và phát hành bởi Microsoft Studios. Game đưa người chơi vào vai Marius Titus, một chiến binh La Mã trẻ tuổi thề sẽ trả thù cho gia đình mình bị sát hại bởi những kẻ man rợ. Hành trình báo thù của Marius đưa anh từ những chiến trường đẫm máu đến đấu trường Colosseum khốc liệt, đối đầu với vô số kẻ thù và cả những âm mưu chính trị đen tối.

Sức Hút Khó Cưỡng Từ Đồ Họa Tuyệt Đỉnh

Ngay từ khi ra mắt, Ryse đã khiến cả thế giới game phải ngả mũ thán phục bởi nền đồ họa thuộc hàng “top” thời bấy giờ. Được phát triển trên nền tảng CryEngine 3, Ryse tái hiện một cách chân thực và sống động đế chế La Mã hùng mạnh với những công trình kiến trúc đồ sộ, những chiến trường khốc liệt và những màn đấu kiếm đẹp mắt.

Ryse: Son of Rome Đồ Họa GameRyse: Son of Rome Đồ Họa Game