battlefront-3-cover

Battlefront 3: Liệu Có Phải Là Cuộc Chiến Không Hồi Kết?

bởi

trong

“Lực lượng bóng tối đang trỗi dậy, các bạn trẻ ạ!” – Ông cụ hàng xóm, một fan ruột của Star Wars, vừa nói vừa giơ cây gậy ba toong về phía tôi. Chẳng là tôi vừa khoe với ông là mình đang tìm hiểu về Battlefront 3, tựa game bắn súng được mong chờ nhất nhì trong vũ trụ Star Wars.

Ý Nghĩa Của Sự Mong Mỏi “Battlefront 3”

Sự thật là, Battlefront 3 đã trở thành một biểu tượng cho cả niềm hy vọng và sự tiếc nuối của cộng đồng game thủ. Sau thành công của Battlefront II (2005), người hâm mộ đã mong mỏi một phần tiếp theo hoành tráng hơn, đồ sộ hơn. Thế nhưng, số phận long đong đã khiến Battlefront 3 bị hủy bỏ, để lại trong lòng người chơi một khoảng trống chưa bao giờ được lấp đầy.

Tâm Lý Của Người Hâm Mộ: Mong Mỏi Một Huyền Thoại Trở Lại

Theo chuyên gia tâm lý game Nguyễn Minh Tâm, việc game thủ mong chờ Battlefront 3 là điều dễ hiểu. “Nó giống như việc bạn mong muốn được trở lại một miền đất hứa trong ký ức vậy. Ở đó có những trận chiến hoành tráng, những khoảnh khắc anh hùng và cảm giác phiêu lưu đầy phấn khích.”

battlefront-3-coverbattlefront-3-cover

Góc Nhìn Thị Trường: Tiềm Năng Kinh Tế Khổng Lồ

Không chỉ dừng lại ở khía cạnh tình cảm, Battlefront 3 còn là “con gà đẻ trứng vàng” tiềm năng. “Với sức hút của thương hiệu Star Wars, một tựa game Battlefront được đầu tư bài bản hoàn toàn có thể tạo nên cơn sốt trên toàn cầu,” ông Robert Smith, chuyên gia phân tích thị trường game tại Newzoo, nhận định.

Vậy, Liệu “Battlefront 3” Có Thực Sự Xuất Hiện?

Tin vui là, các nhà phát triển game chưa bao giờ hoàn toàn đóng cửa với ý tưởng về Battlefront 3. Thậm chí, đã có nhiều tin đồn về việc một phiên bản mới đang được phát triển.

Dấu Hiệu Của Sự Trở Lại?

Gần đây, một số nguồn tin rò rỉ cho biết EA – hãng nắm giữ bản quyền Star Wars – đang ấp ủ một dự án game bắn súng mới lấy bối cảnh vũ trụ Star Wars. Liệu đây có phải là Battlefront 3 mà chúng ta hằng mong đợi?

star-wars-battlefront-3-logostar-wars-battlefront-3-logo