Khám phá thế giới game bất tận tại EB Games USA

bởi

trong

Bạn có nhớ cảm giác hồi hộp khi xếp hàng chờ mua tựa game mới nhất? Hay niềm vui sướng khi tìm được chiếc đĩa game hiếm đã ngưng sản xuất? EB Games, “thiên đường” dành cho game thủ tại Mỹ, sẽ đưa bạn trở về những ký ức tuổi thơ tuyệt vời ấy. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem EB Games có gì đặc biệt nhé!

EB Games USA: Từ cửa hàng nhỏ bé đến đế chế game hùng mạnh

Ít ai biết rằng, gã khổng lồ trong ngành bán lẻ game ngày nay từng khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ bán đồ chơi trẻ em. Vào năm 1977, James Kim, một doanh nhân trẻ tuổi, đã thành lập Electronics Boutique với mong muốn mang đến cho trẻ em những món đồ chơi độc đáo và chất lượng. Theo thời gian, nhận thấy tiềm năng to lớn từ thị trường game đang dần phát triển, ông đã chuyển hướng kinh doanh sang mảng game và thiết bị điện tử.

Từ Electronics Boutique đến EB Games: Hành trình chinh phục thị trường game

Quyết định chuyển hướng đầy táo bạo đã đưa Electronics Boutique (EB) trở thành một trong những cái tên tiên phong trong ngành bán lẻ game. Với chiến lược kinh doanh thông minh, tập trung vào trải nghiệm khách hàng và liên tục cập nhật những tựa game mới nhất, EB nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng game thủ. Năm 2000, Electronics Boutique chính thức đổi tên thành EB Games, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường game toàn cầu.

eb-games-cua-hang-game-dau-tien|Cửa hàng game đầu tiên của EB Games|A storefront of the first EB Games store, showcasing video games and consoles on display