Game giảm giá Black Friday

Black Friday là ngày nào? Cơn Lốc Giảm Giá Của Giới Game Thủ

bởi

trong

Bạn có nghe thấy tiếng ví tiền đang “run rẩy” vì sắp được “thả cửa” mua sắm? Đó chính là tín hiệu của ngày hội mua sắm lớn nhất năm – Black Friday đang đến gần! Vậy Black Friday là ngày nào và có gì đặc biệt khiến giới game thủ phải “lót dép” hóng chờ? Hãy cùng trochoidienthoai.top giải mã cơn sốt Black Friday và “bỏ túi” bí kíp săn sale game đỉnh cao bạn nhé!

Game giảm giá Black FridayGame giảm giá Black Friday

Black Friday – Ngày Hội Mua Sắm “Cháy Ví” Của Cả Thế Giới

Black Friday là gì?

Black Friday, hay còn được gọi là “Ngày thứ Sáu đen tối”, là ngày thứ Sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving) tại Mỹ. Đây là ngày mở màn cho mùa mua sắm sôi động nhất trong năm, với hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá “sập sàn” từ các nhãn hàng lớn nhỏ trên toàn thế giới.

Black Friday 2023 rơi vào ngày nào?

Năm nay, Black Friday sẽ rơi vào ngày 24/11/2023. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng và trang thương mại điện tử thường “khuấy động” không khí Black Friday sớm hơn bằng các chương trình Pre-Black Friday, kéo dài đến tận Cyber Monday (thứ Hai đầu tiên sau Black Friday).

Black Friday – Thiên Đường Mua Sắm Cho Giới Game Thủ

Săn game “ngon”, giá “hời”

Black Friday chính là thời điểm vàng để game thủ “tậu” những tựa game bom tấn, những món đồ công nghệ “xịn sò” với mức giá “hạt dẻ”. Các nhà phát hành game, các sàn thương mại điện tử lớn như Steam, PlayStation Store, Xbox Live,… đều đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá lên đến 70%, thậm chí là 90%!

Mẹo săn sale game hiệu quả trong ngày Black Friday

  • Lên danh sách “wishlist” từ sớm: Hãy note lại những tựa game bạn mong muốn để không bỏ lỡ bất kỳ deal hot nào.
  • Theo dõi các trang web, diễn đàn game: “Săn sale” hiệu quả cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Hãy theo dõi tin tức, cập nhật sớm nhất các chương trình khuyến mãi từ các trang web, diễn đàn game uy tín.
  • Chuẩn bị sẵn sàng “súng đạn”: Thẻ thanh toán quốc tế, ví điện tử,… là những “vật bất ly thân” để bạn “rinh” game về máy một cách nhanh chóng nhất.

Tay cầm chơi gameTay cầm chơi game

Những câu hỏi thường gặp về Black Friday

Black Friday có nguồn gốc từ đâu?

Có nhiều giả thuyết lý giải cho nguồn gốc của Black Friday. Một trong số đó cho rằng, cụm từ “Black Friday” xuất phát từ Philadelphia (Mỹ) vào những năm 1950, khi người dân đổ xô đến thành phố này để mua sắm sau Lễ Tạ Ơn, gây ra tình trạng kẹt xe, chen lấn nghiêm trọng.

Mua hàng online vào Black Friday có an toàn?

Mua sắm online ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trong dịp Black Friday. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn những trang web uy tín, kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, chính sách đổi trả trước khi thanh toán để đảm bảo an toàn cho “ví tiền” của mình.

“Bắt Trend” Black Friday cùng Trochoidienthoai.top!

Bạn đã sẵn sàng “cháy” cùng Black Friday 2023? Hãy ghé thăm trochoidienthoai.top để cập nhật những thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi, cũng như “bỏ túi” bí kíp săn sale game hiệu quả nhất. Đừng quên để lại bình luận, chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích nhé!

Trochoidienthoai.top – Luôn đồng hành cùng bạn trong thế giới game!