Chợ đêm Đà Lạt nhộn nhịp về đêm

Bỏ Túi Ngay Top Địa Điểm Chơi Đêm Ở Đà Lạt “Lên Đồ” Là Đi Thôi!

bởi

trong

“Đà Lạt đêm xuống, phố lên đèn” – Nghe câu nói thôi là đủ hiểu độ “nóng” của thành phố ngàn hoa khi màn đêm buông xuống rồi nhỉ? Nhưng mà “lên đồ” đi đâu, quẩy ở chỗ nào cho “chất” thì không phải ai cũng rành. Đừng lo, bài viết này sẽ bật mí cho bạn những địa điểm chơi đêm ở Đà Lạt cực “chill” và “bắt trend” nhất!

“Quẩy” Hết Mình Với Những Khu Chợ Đêm Sôi Động

Chợ đêm Đà Lạt là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực và văn hóa của phố núi. Vừa nhâm nhi ly sữa đậu nành nóng hổi, vừa thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn như bánh tráng nướng, khoai lang nướng, bắp nướng… thì còn gì bằng!

Chợ Đêm Đà Lạt – Thiên Đường Ẩm Thực Và Mua Sắm

Nằm ngay trung tâm thành phố, chợ đêm Đà Lạt là địa điểm đầu tiên bạn nên ghé thăm. Nơi đây thu hút du khách bởi không gian nhộn nhịp, sầm uất với vô số gian hàng bày bán quần áo, đồ lưu niệm và đặc biệt là ẩm thực đường phố phong phú.

Chợ đêm Đà Lạt nhộn nhịp về đêmChợ đêm Đà Lạt nhộn nhịp về đêm

Bạn Minh Anh, một du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: “Mình rất ấn tượng với không khí náo nhiệt và ẩm thực đa dạng ở chợ đêm Đà Lạt. Món bánh tráng nướng ở đây ngon “xuất sắc” luôn!”.

Chợ Âm Phủ – “Hồn Ma” Ẩm Thực Xuất Hiện Khi Đêm Về

Nằm ẩn mình trong lòng chợ Đà Lạt, chợ Âm Phủ được xem là “thánh địa” ăn đêm của giới trẻ. Chợ họp từ khoảng 19h đến tận 3h sáng, thu hút thực khách bởi các món ăn độc đáo, đậm chất “bụi đời” như: bánh canh, bún riêu, súp cua… với giá cả vô cùng “hạt dẻ”.

Chợ Âm Phủ Đà Lạt về đêmChợ Âm Phủ Đà Lạt về đêm

Lưu ý: Vì chợ khá đông đúc nên bạn cần chú ý bảo quản tư trang cẩn thận nhé!

“Chill” Hết Nấc Tại Các Quán Cafe Acoustic Ngắm Cảnh Đêm

Sau khi đã lấp đầy “chiếc bụng đói”, hãy tìm đến những quán cafe acoustic lãng mạn để tận hưởng không gian âm nhạc du dương và ngắm nhìn thành phố về đêm lung linh, huyền ảo.

Mộc Cafe – Nghe Nhạc “Gỗ” Giữa Lòng Đà Lạt

Nằm ẩn mình trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Văn Trỗi, Mộc Cafe gây ấn tượng với không gian ấm cúng, gần gũi được trang trí bằng gỗ mộc mạc, giản dị. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng cùng thực đơn đồ uống đa dạng.

Lưu ý: Quán thường rất đông khách, bạn nên đặt bàn trước khi đến nhé!

Windmills Coffee – Ngắm Nhìn Toàn Cảnh Đà Lạt Từ Trên Cao

Tọa lạc trên tầng 8 của một tòa nhà trên đường Phan Bội Châu, Windmills Coffee sở hữu view “triệu đô” nhìn ra toàn cảnh thành phố Đà Lạt lung linh, huyền ảo về đêm.

Bạn có thể ghé thăm các bài viết khác trên website để tìm hiểu thêm về:

Kết Luận

Đà Lạt về đêm không chỉ mang vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng mà còn vô cùng sôi động và náo nhiệt. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những gợi ý thú vị cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới.

Nếu cần hỗ trợ, hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0372899999, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.