Giờ ra chơi sân trường

Tả Cảnh Sân Trường Giờ Ra Chơi – Sôi Động và Đầy Màu Sắc

bởi

trong

“Tùng…Tùng…Tùng…” Tiếng trống trường quen thuộc vang lên, báo hiệu giờ ra chơi đã đến. Cả lớp học như bừng tỉnh sau 45 phút học tập căng thẳng. Lũ học trò chúng tôi ùa ra sân trường như những chú chim non được sổ lồng, hòa mình vào không khí vui tươi, nhộn nhịp.

Sân Trường Trở Nên Sôi Động

Sân trường lúc này như được khoác lên mình một tấm áo mới rực rỡ sắc màu. Nắng vàng ươm như rót mật xuống sân trường, len lỏi qua từng tán lá, tạo nên những vệt sáng lung linh, huyền ảo. Gió nhẹ nhàng thổi, mang theo hương thơm thoang thoảng của hoa sữa, hoa bằng lăng – loài hoa đặc trưng của mùa hè Hà Nội.

Giờ ra chơi sân trườngGiờ ra chơi sân trường

Rộn Rã Tiếng Cười Nói

Tiếng cười nói của học sinh rộn rã khắp sân trường. Những nhóm bạn nữ thì túm tụm bên gốc cây bàng, chia sẻ câu chuyện, tâm sự tuổi học trò. Bên kia sân, các bạn nam chơi đá bóng, đá cầu sôi nổi. Những pha tranh bóng quyết liệt, những cú sút đẹp mắt khiến không khí càng thêm phần náo nhiệt.

Theo lời cô giáo chủ nhiệm – cô Lan, Trường THCS Trưng Vương, Hà Nội chia sẻ: “Giờ ra chơi là khoảng thời gian quý báu để các em học sinh thư giãn, vui chơi sau những giờ học tập căng thẳng. Qua đó, các em có thể rèn luyện sức khỏe, phát triển kỹ năng giao tiếp, tinh thần đoàn kết…”

Những Trò Chơi Vô Cùng Hấp Dẫn

Giờ ra chơi không chỉ là lúc để nghỉ ngơi mà còn là khoảng thời gian lý tưởng để chúng tôi tham gia những trò chơi dân gian thú vị. Nào là nhảy dây, ô ăn quan, bịt mắt bắt dê… Mỗi trò chơi đều mang đến cho chúng tôi những tiếng cười giòn tan và kỷ niệm khó quên.

Các em học sinh chơi nhảy dâyCác em học sinh chơi nhảy dây

Góc Sân Trường Thân Thương

Bên cạnh đó, góc sân trường với những hàng ghế đá, những tán cây xanh mát là nơi lý tưởng để chúng tôi ngồi đọc sách, ôn bài. Trong không gian yên tĩnh ấy, những trang sách như đưa chúng tôi đến những miền đất mới, bổ sung thêm kiến thức cho bản thân.

Có một điều đặc biệt là ở góc sân trường tôi, luôn có một cụ già bán bánh mì, kem que. Ông cụ tên là Ba – một người hiền lành, chất phác. Ông luôn dành cho chúng tôi những nụ cười ấm áp và những câu chuyện đời thường dung dị.

Kết Thúc Giờ Ra Chơi

Thời gian trôi qua thật nhanh, thoắt cái đã đến giờ vào lớp. Tiếng trống trường lại vang lên, báo hiệu giờ ra chơi đã kết thúc. Chúng tôi lưu luyến chia tay sân trường, trở về lớp học với năng lượng tràn đầy để tiếp tục bài học mới.

Giờ ra chơi – khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng đầy ắp tiếng cười và kỷ niệm đẹp. Đó là khoảng thời gian để chúng tôi thư giãn, vui chơi và thêm gắn bó với bạn bè, thầy cô. Nếu bạn cần thêm thông tin về các hoạt động ngoại khóa bổ ích cho học sinh, hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0372899999, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.